5 LÍ DO NÊN LÀM VIDEO MARKETING CHO SPA


1. TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Làm VIDEO FOR BEAUTY vô cùng, vô cùng ĐƠN GIẢN các bạn nhé. Chẳng hạn: video quay toàn bộ quá trình phun môi kĩ thuật cao, tạo sợi lông mày, chăm sóc da chuyên sâu theo công nghệ Hàn Quốc,… sau đó bạn dễ dàng đăng chúng lên facebook, youtube, website hoàn toàn MIỄN PHÍ.


2. TĂNG TÍNH NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Đối với việc bạn thường xuyên đăng tải các VIDEO FOR BEAUTY sẽ làm tăng tính minh bạch, nâng cao giá trị thương hiệu, tạo sự khác biệt về tính cao cấp cho SPA của bạn so với các cái khác. Việc làm đó đã một phần định hình hướng đi của khách hàng mỗi khi nghĩ đến việc SPA là đến với thương hiệu của bạn.


3. LƯỢNG KHÁN GIẢ XEM CAO

Kênh bán hàng online ngày càng có nhiều khánh hàng tin tưởng và sử dụng, vì vậy bạn nên lưu ý đến việc phát triển loại hình này. Không đơn thuần là mấy câu văn, hình ảnh nhàm chán thay vào đó bạn sử dụng một VIDEO FOR BEAUTY sẽ thu hút, hấp dẫn hơn rất nhiều. Chắc chắn rằng mọi người sẽ luôn tò mò nhấp vào để tìm hiểu video của các bạn đó.


4. CƠ HỘI TẠO RA KÊNH TRUYỀN THÔNG RIÊNG

Chi phí để tạo một quảng cáo trên TV là quá cao đối với SPA mới thành lập. Vậy điều tốt nhất là bạn tự thu hút khách hàng theo dõi fanpage, youtube, biến các kênh online thành nơi tương tác trong mọi sự kiện.


5. TÍNH LAN TRUYỀN CAO

- những video bạn tạo ra quá hấp dẫn làm mọi người hứng thú đến mức chia sẻ với bạn bè thì đấy là một thành công lớn trong MARKETING rồi đấy!

Nếu bạn chưa biết cách tạo ra VIDEO FOR BEAUTY thì đừng vội lo lắng. Hãy tham gia Khoá học: “ VIDEO FOR BEAUTY” do Đạo diễn – Giám đốc sáng tạo HOÀNG DŨNG trực tiếp giảng dạy! Chỉ duy nhất 1 ngày 15.08.2019 để sở hữu kĩ năng làm VIDEO FOR BEAUTY!
ĐĂNG KÍ NGAY TỪ HÔM NAY HƯỞNG ƯU ĐÃI: http://m.me/hocvienvideo



Bài viết liên quan

"Educate thị trường" việc phải làm cho các sản phẩm mới!
Doanh nghiệp SME – Tự làm Content Marketing với 5 bước đơn giản
Emotional hay Functional trong chiến lược phát triển thương hiệu
10 dạng video hiệu quả & dễ làm cho kế hoạch Content Marketing 2019

Bình luận

Hiện chưa có bình luận nào

GỬI BÌNH LUẬN